Banner Tỉnh ủy Nghệ An (Home-latest-1)

Chủ tịch Quốc hội dự Tết trồng cây và lễ khởi động tháng Thanh niên năm 2024

Sáng 25/2, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng tỉnh Nghệ An phối hợp tổ chức Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Giáp Thìn và Lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2024. Sự kiện càng có ý nghĩa khi diễn ra tại Khu di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn – nơi ghi dấu những chiến công hào hùng, bi tráng của quân và dân ta trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.
 
Các đại biểu dự Lễ phát động Tết trồng cây Đời đời nhớ ơn Bác Hồ, Lễ khởi động Tháng Thanh niên toàn quốc năm 2024 tại Khu Di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn.
Các đại biểu dự Lễ phát động Tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ", Lễ khởi động Tháng Thanh niên toàn quốc năm 2024 tại Khu Di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn.

Dự lễ có Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ; đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành, cơ quan Trung ương, lãnh đạo các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Về phía tỉnh Nghệ An có đồng chí: Thái Thanh Quý, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Thường trực, BTV Tỉnh uỷ.

Tết trồng cây xuân Giáp Thìn năm nay được gắn với Lễ “Khởi động Tháng Thanh niên năm 2024” - đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, rộng khắp của tuổi trẻ cả nước; khơi dậy và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên tham gia hoạt động vì lợi ích của cộng đồng xã hội. Càng ý nghĩa hơn khi sự kiện được tổ chức tại Truông Bồn - nơi những chàng trai, cô gái tuổi 20 năm xưa đã sống, chiến đấu, dâng hiến tuổi xuân với lý tưởng cao đẹp “sống bám cầu bám đường - chết kiên cường dũng cảm”, “Tim có thể ngừng đập nhưng đường không thể tắc”, trở thành một trong những biểu tượng sáng ngời của chủ nghĩa Anh hùng cách mạng Việt Nam.

Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An Thái Thanh Quý phát biểu chào mừng.
Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An Thái Thanh Quý phát biểu chào mừng.

Phát biểu chào mừng Tết trồng cây xuân Giáp Thìn và Lễ “Khởi động Tháng Thanh niên năm 2024, Bí thư Tỉnh uỷ Nghệ An Thái Thanh Quý chia sẻ một số thành tựu nổi bật của tỉnh trong thời gian qua; Đồng thời ghi nhận những kết quả nỗ lực phấn đấu của gần 1 triệu đoàn viên, thanh thiếu nhi của tỉnh. Bí thư Tỉnh uỷ Thái Thanh Quý tin tưởng: Với tinh thần trẻ trung, sôi nổi, nhiệt huyết của thanh niên sẽ lan tỏa rộng hơn, nhiều hơn tinh thần đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, hăng say lao động, thôi thúc những quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn trong các tầng lớp Nhân dân để hoàn thành cao nhất những mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm đã xác định trong năm 2024.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí cũng trân trọng cảm ơn lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các ban, bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các địa phương đã giành tình cảm, sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ quý báu đối với tỉnh Nghệ An suốt thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận đươc sự quan tâm, hỗ trợ trong thời gian tới, giúp tỉnh Nghệ An có điều kiện phát triển nhanh, bền vững, mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam và xứ Nghệ theo tinh thần Nghị quyết số 39 của Bộ Chính trị.

Đồng chí Bùi Quang Huy - Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” và Khởi động Tháng Thanh niên năm 2024.
Đồng chí Bùi Quang Huy - Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” và Khởi động Tháng Thanh niên năm 2024.

Từ năm 2004, Tháng 3 hàng năm đã được Ban Bí thư Trung ương Đảng chọn là “Tháng Thanh niên” nhằm tạo ra phong trào sâu rộng, thiết thực của tuổi trẻ thi đua tình nguyện, xung kích tham gia phát triển kinh tế, giữ vững an ninh quốc phòng… Sau 20 năm, “Tháng Thanh niên” đã thực sự tạo nên dấu ấn trong phong trào thanh niên tình nguyện, cuốn hút hàng chục triệu thanh niên và đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia, hưởng ứng; là môi trường để các bạn trẻ thể hiện sự nhiệt huyết, khát khao cống hiến, thể hiện tinh thần dấn thân, không ngại gian khó, xung kích tình nguyện trong các việc khó, việc mới, tới các vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo. Trong suốt quá trình phát triển của mình, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh luôn nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đã động viên thế hệ trẻ giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết, tinh thần đam mê tình nguyện.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ.
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đánh giá cao Trung ương Đoàn đã lựa chọn chủ đề công tác năm 2024 là “Năm Thanh niên tình nguyện”, xác định chủ đề Tháng Thanh niên năm nay là “Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”; tổ chức lồng ghép Lễ khởi động Tháng Thanh niên và Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ trong cùng một thời điểm, thể hiện tinh thần hành động, quyết tâm cao của các cấp bộ Đoàn.

Để thực hiện thành công Tháng Thanh niên và chương trình công tác Đoàn năm 2024, Chủ tịch Quốc hội đã lưu ý, nhấn mạnh thêm một số nội dung: Với một năm có ý nghĩa đặc biệt như 2024, các cấp bộ Đoàn cần tiếp tục nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trí của thanh niên: "thanh niên là lực lượng xã hội to lớn, là rường cột của nước nhà, là lực lượng xung kích trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, một trong những nhân tố quyết định sự thành bại của sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá, hội nhập quốc tế, xây dựng chủ nghĩa xã hội". Nhắc lại những quán triệt chỉ đạo của Tổng Bí thư với thanh niên trong các sự kiện lớn gần đây, Chủ tịch Quốc hội đề nghị tạo mọi điều kiện để khơi dậy mạnh mẽ ngọn lửa nhiệt huyết của thanh niên, phát huy sức mạnh và sự sáng tạo của lực lượng thanh niên trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị. Trong đó, đặc biệt mong muốn tuổi trẻ trước tiên hãy phát huy thật tốt trên các vị trí công tác của mình, đóng góp quan trọng cho việc thực hiện các mục tiêu chung của cơ quan, đơn vị mình và của cả nước. Các cấp bộ Đoàn cần tổng kết cả về lý luận và thực tiễn qua 20 năm tổ chức, triển khai Tháng Thanh niên; không ngừng đổi mới, sáng tạo trong lựa chọn nội dung, thiết kế, tổ chức các hoạt động, để Tháng Thanh niên thực hiện được sứ mạng, tiếp tục phát triển lên một tầm cao mới, ngày càng sâu sắc, thiết thực, hiệu quả, có sức lan tỏa sâu rộng và bền vững hơn.

"Cần làm tốt hơn nữa công tác giáo dục nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên, để tham gia hoạt động vì lợi ích cộng đồng, xây dựng và vận động tổ chức, cá nhân đầu tư phát triển thanh niên và để Tháng Thanh niên tiếp tục phát triển lên một tầm cao mới. Tại Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII vừa qua, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã gửi gắm những tình cảm thân thương và lời nhắn nhủ rất sâu sắc tới thế hệ trẻ cả nước: “Cũng như cây cối chỉ nẩy lộc đâm chồi vào mùa xuân, con người muốn tạo được sự nghiệp có ích cho bản thân, cho xã hội thì cũng phải bắt đầu từ tuổi trẻ”. Tôi mong muốn các cấp bộ đoàn, các bạn đoàn viên, thanh niên không ngừng trau dồi lý tưởng cách mạng, nỗ lực học tập, rèn luyện, cống hiến, xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp, hùng cường, sánh vai với các cường quốc năm châu trên thế giới như Bác Hồ hằng mong muốn", Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nói.

Chủ tịch Quốc hội cũng nhấn mạnh: Tháng Thanh niên cũng là dịp để Đảng, Nhà nước và toàn xã hội chăm lo cho thanh niên. Vì vậy, đồng chí đề nghị các cấp uỷ đảng, chính quyền, các ban, bộ, ngành, đoàn thể cần tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn và phối hợp thực hiện thật tốt công tác thanh niên; đối thoại, lắng nghe, tin tưởng, giao nhiệm vụ cho thanh niên; tăng cường sự tham gia, đóng góp của thanh thiếu nhi; giúp tuổi trẻ có cơ hội, điều kiện tốt nhất để rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành.

"Nói về tuổi 20, Nhà thơ Tố Hữu đã viết: “20 tuổi tim đang dào dạt máu. 20 tuổi hồn quay trong gió bão… Đời mặn nồng hứa hẹ biết bao hoa”. Với ý nghĩa đó, nhân dịp khởi động Tháng Thanh niên lần thứ 20, tôi mong muốn và chúc cho Tháng Thanh niên Việt Nam luôn với tinh thần “mãi mãi tuổi 20”, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ xúc động nhấn mạnh.

Với chủ đề Tháng Thanh niên năm 2024 là “Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, cùng với Truông Bồn, có hàng ngàn điểm cùng diễn ra các hoạt động sôi nổi, rộng khắp trên cả nước, lan tỏa tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên trong xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, bảo vệ môi trường ứng phó với biến đổi khí hậu, an sinh xã hội. Trong đó có 5 điểm cầu kết nối với buổi lễ tại Truông Bồn gồm: huyện Nghi Lộc(Nghệ An), Hà Giang, thành phố Hồ Chí Minh, Cà Mau và điểm cầu thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Cộng hòa Séc. Trên tinh thần đó, các cấp bộ Đoàn đã chủ động đăng ký các công trình, phần việc, các hoạt động thực hiện trong Tháng Thanh niên gồm: hơn 13.000 đội hình thanh niên tình nguyện tham gia các hoạt động trong Tháng Thanh niên; hơn 2. 600 công trình thanh niên sẽ được thực hiện với tổng trị giá 158 tỷ đồng; trên 3.800 địa bàn có đồng bào dân tộc thiểu và gần 62.000 người dân, thanh thiếu nhi là người đồng bào dân tộc thiểu số được hỗ trợ; hơn 29.800 bản đồ Việt Nam được các cấp bộ đoàn, Hội trao tặng trong Tháng Thanh niên; hơn 10.600 hoạt động tình nguyện tham gia xây dựng nông thôn mới; hơn 6.000 hoạt động tình nguyện tham gia xây dựng đô thị văn minh; xấp xỉ 9.300 hoạt động tình nguyện tham gia bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, phòng chống dịch bệnh; hơn 8.700 hoạt động tình nguyện tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông; hơn 11.600 hoạt động tình nguyện tham gia đảm bảo an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng và gần 272.000 đoàn viên mới được kết nạp trong tháng Thanh niên.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ trao ngọn đuốc được 55 thanh niên ưu tú của tỉnh Nghệ An rước từ Khu Di tích quốc gia đặc biệt Kim Liên, Nam Đàn - quê hương của Bác Hồ về Truông Bồn - biểu tượng lịch sử của Thanh niên xung phong Việt Nam đến đồng chí Bùi Quang Huy - Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh để thắp lên ngọn lửa tình nguyện, chính thức khởi động Tháng Thanh niên năm 2024.
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ trao ngọn đuốc được 55 thanh niên ưu tú của tỉnh Nghệ An rước từ Khu Di tích quốc gia đặc biệt Kim Liên, Nam Đàn - quê hương của Bác Hồ về Truông Bồn - biểu tượng lịch sử của Thanh niên xung phong Việt Nam đến đồng chí Bùi Quang Huy - Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh để thắp lên ngọn lửa tình nguyện, chính thức khởi động Tháng Thanh niên năm 2024.

Năm 2024 cũng là năm thứ 55 thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Để thể hiện sự luôn kiên định, trung thành với sự nghiệp cách mạng và lý tưởng của Người, 55 thanh niên ưu tú của tỉnh Nghệ An đã mang ngọn lửa nhiệt huyết của thế hệ trẻ từ Nam Đàn - quê hương của Bác về Truông Bồn, biểu tượng lịch sử của Thanh niên xung phong Việt Nam. Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã trao ngọn đuốc cho Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bùi Quang Huy, thắp lên ngọn lửa tình nguyện để chính thức khởi động Tháng Thanh niên năm 2024; tiếp thêm sự nhiệt huyết cống hiến cho thế hệ trẻ.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An Thái Thanh Quý và Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bùi Quang Huy trao quà cho 50 già làng, trưởng bản, người có uy tín trong cộng đồng.
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An Thái Thanh Quý và Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bùi Quang Huy trao quà cho 50 già làng, trưởng bản, người có uy tín trong cộng đồng.

Nhân dịp Lễ khởi động Tháng Thanh niên 2024 và tết trồng cây xuân Giáp Thìn, các đồng chí lãnh đạo và Ban tổ chức đã có những phần quà gửi tặng tới 50 già làng, trưởng bản, người có uy tín trong cộng đồng.

Các đồng chí lãnh đạo các cơ quan Trung ương trao tặng 50 suất quà cho các cựu thanh niên xung phong trên địa bàn tỉnh Nghệ An nhằm tri ân công lao đóng góp của các cựu Thanh niên Xung phong đối với sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.
Các đồng chí lãnh đạo các cơ quan Trung ương trao tặng 50 suất quà cho các cựu thanh niên xung phong trên địa bàn tỉnh Nghệ An nhằm tri ân công lao đóng góp của các cựu Thanh niên Xung phong đối với sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Cũng trong dịp này, nhằm tri ân công lao đóng góp đối với sự nghiệp xây dựng, bảo vệ quốc, Trung ương Đoàn đã trao tặng 50 suất quà cho các cựu thanh niên xung phong trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Các đồng chí lãnh đạo các cơ quan Trung ương và tỉnh Thanh Hóa trao 50 suất quà và 50 xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt.
Các đồng chí lãnh đạo các cơ quan Trung ương và tỉnh Thanh Hóa trao 50 suất quà và 50 xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt.

Tiếp đó, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt. Nhằm hỗ trợ, đồng hành với các em học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhận đỡ đầu 20 em học sinh mồ côi đến năm 18 tuổi - mỗi tháng 500 nghìn đồng.

Các đồng chí lãnh đạo Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, tỉnh Nghệ An và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhận đỡ đầu 20 em học sinh mồ côi.
Các đồng chí lãnh đạo Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, tỉnh Nghệ An và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhận đỡ đầu 20 em học sinh mồ côi.

Tại Lễ khởi động, Ban Bí thư Trung ương Đoàn cũng có các công trình ý nghĩa dành tặng cho tỉnh Nghệ An để thực hiện trong Tháng Thanh niên năm 2024: Hỗ trợ Tỉnh đoàn Nghệ An triển khai các hoạt động an sinh xã hội như thăm, tặng quà tri ân các mẹ Việt Nam anh hùng, lão thành cách mạng; khám bệnh phát thuốc miễn phí và tặng quà cho thanh thiếu nhi và người dân có hoàn cảnh khó khăn, quà tặng cho đồng bào dân tộc thiểu số; các mô hình sinh kế cho người dân phát triển kinh tế; Đồng thời, xây dựng các công trình thanh niên như: phòng tin học cho em, sân chơi cho thanh thiếu nhi; các công trình nhà hạnh phúc, cầu hạnh phúc, thắp sáng đường quê, thắp sáng đường biên; vườn ươm thanh niên; không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội... với tổng trị giá các nguồn lực thực hiện các công trình, phần việc hơn 6 tỷ đồng.

Cũng tại Lễ khởi động, Ban Bí thư Trung ương Đoàn cũng đã tiến hành trao tặng 1.000 bản đồ Việt Nam và 500 lá cờ Tổ quốc cho các cơ sở Đoàn của tỉnh Nghệ An.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và các đại biểu trồng cây hoa ban tại Khu Di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn.
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và các đại biểu trồng cây tại Khu Di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn.

Ngay sau buổi lễ, Trung ương Đoàn và Tỉnh đoàn Nghệ An đã tiến hành trồng 10.500 cây xanh gồm cây phi lao, bằng lăng, đặc biệt trồng mới 70 cây hoa ban – tượng trưng cho 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã được lấy giống từ tỉnh Điện Biên trồng tại khu di tích lịch sử Truông Bồn.

Chủ tịch Quốc hội và các đại biểu chính thức khai trương Vườn hoa thanh niên tại Khu Di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn.
Chủ tịch Quốc hội và các đại biểu chính thức khai trương Vườn hoa thanh niên tại Khu Di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn.

Đối với tỉnh Nghệ An - địa phương chịu nhiều tác động bất lợi của thời tiết, thiên tai, nhiệm vụ trồng cây, gây rừng luôn được đảng bộ, chính quyền và nhân dân quan tâm, chú trọng. Riêng trong giai đoạn 2021 - 2023, toàn tỉnh đã huy động được gần 300 tỷ đồng, trồng được trên 33 triệu cây xanh, đưa Nghệ An trở thành địa phương có rừng lớn nhất cả nước, trên 1 triệu ha, góp phần tích cực trong giảm nhẹ thiên tai, điều hoà khí hậu, cải thiện môi trường sinh thái, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Học sinh Trường Tiểu học xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn tặng bức ảnh vẽ Chủ tịch Quốc hội và các cháu học sinh tại Phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ I – Năm 2023 nhân dịp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và đoàn đến thăm thư viện xanh, không gian đọc sách cho thiếu nhi tại Trường Tiểu học xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn.
Học sinh Trường Tiểu học xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn tặng bức ảnh vẽ Chủ tịch Quốc hội và các cháu học sinh tại Phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ I – Năm 2023 nhân dịp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và đoàn đến thăm thư viện xanh, không gian đọc sách cho thiếu nhi tại Trường Tiểu học xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn.

Và để thiết thực hưởng ứng Lễ khởi động Tháng Thanh niên 2024, cũng trong sáng nay, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã tham dự lễ khánh thành thư viện xanh, không gian đọc sách cho thiếu nhi theo chủ đề “Tình nguyện đảm bảo an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng” tại xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn.

Nguồn: NTV 

Tin cùng chuyên mục

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng cơ quan Tỉnh đoàn nhân ngày truyền thống

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng cơ quan Tỉnh đoàn nhân ngày truyền thống


12/12 chỉ tiêu công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi đều đạt và vượt

12/12 chỉ tiêu công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi đều đạt và vượt


Hội nghị giao ban với Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội

Hội nghị giao ban với Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội


Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Ủy ban Đoàn kết Công giáo nhân dịp lễ Giáng sinh 2023

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Ủy ban Đoàn kết Công giáo nhân dịp lễ Giáng sinh 2023


Bí thư Tỉnh uỷ Thái Thanh Quý: Phải tạo cho phong trào thanh niên Nghệ An có bản sắc riêng

Bí thư Tỉnh uỷ Thái Thanh Quý: Phải tạo cho phong trào thanh niên Nghệ An có bản sắc riêng


Đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu, Phó Bí thư Tỉnh uỷ dự và chỉ đạo Hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân Đảng đoàn, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh năm 2023

Đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu, Phó Bí thư Tỉnh uỷ dự và chỉ đạo Hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân Đảng đoàn, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh năm 2023


Liên đoàn Lao động tỉnh gặp mặt đoàn đại biểu dự đại hội công đoàn Việt Nam lần thứ XIII

Liên đoàn Lao động tỉnh gặp mặt đoàn đại biểu dự đại hội công đoàn Việt Nam lần thứ XIII


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam


Họp Ban Chỉ đạo vận động hỗ trợ xây dựng nhà cho người nghèo trên địa bàn tỉnh Nghệ An

Họp Ban Chỉ đạo vận động hỗ trợ xây dựng nhà cho người nghèo trên địa bàn tỉnh Nghệ An


Hội Luật gia Việt Nam làm việc với Thường trực Tỉnh ủy về công tác lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động của Hội Luật gia tỉnh

Hội Luật gia Việt Nam làm việc với Thường trực Tỉnh ủy về công tác lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động của Hội Luật gia tỉnh


Nghệ An tổ chức Chương trình “Ngày hội kết đoàn”

Nghệ An tổ chức Chương trình “Ngày hội kết đoàn”


Hội nghị học tập quán triệt Nghị quyết Đại hội Công đoàn tỉnh Nghệ An lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Hội nghị học tập quán triệt Nghị quyết Đại hội Công đoàn tỉnh Nghệ An lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2023 - 2028


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh


Phụ nữ Nghệ An với phương châm "Ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động Hội" đảm bảo thiết thực, cụ thể, phù hợp với từng đối tượng, địa bàn, vùng miền, đáp ứng nhu cầu thực tiễn

Phụ nữ Nghệ An với phương châm "Ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động Hội" đảm bảo thiết thực, cụ thể, phù hợp với từng đối tượng, địa bàn, vùng miền, đáp ứng nhu cầu thực tiễn


Tổ chức diễn đàn lắng nghe tiếng nói Mặt trận cơ sở

Tổ chức diễn đàn lắng nghe tiếng nói Mặt trận cơ sở